Tạp chí Văn hóa học

Tạp chí Văn hóa học

Số 1(41)
Năm xuất bản: 2019
Sách giấy: Liên hệ
Ebook: Liên hệ
Mục lục:

NGHIÊN CỨU VĂN HÓA

 

NGUYỄN THỊ THU PHƯƠNG – Từ nguồn lực mềm văn hóa đến sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam

3

ĐỖ ANH ĐỨC – Sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam: tiếp cận từ truyền thông chiến lược

14

TRƯƠNG VĂN MINH – Thành công của bóng đá nam Việt Nam năm 2018: sự kết hợp những tương đồng văn hóa của Việt Nam và Hàn Quốc

23

CHÍNH SÁCH VÀ QUẢN LÝ VĂN HÓA

 

ĐỖ THỊ QUYÊN – Hội chợ sách ở Việt Nam và vấn đề phát triển văn hóa đọc hiện nay

30

PHẠM VĂN PHÊ – Xu thế tất yếu của xuất bản điện tử ở Việt Nam hiện nay

39

TRẦN PHƯƠNG NGỌC – Vấn đề mua bán bản quyền xuất bản sách ở Việt Nam hiện nay

45

DI SẢN, DU LỊCH VÀ PHÁT TRIỂN

 

TRẦN LÊ BẢO – Từ lý luận về di sản văn hóa suy nghĩ về lễ hội dân trâu tế trời ở huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa

53

NGUYỄN THỊ THỤC – Tín ngưỡng Việt – Mường cổ trong mối quan hệ với cuộc khởi nghĩa Lam Sơn

64

NGUYỄN THỊ HẠNH – ĐIINH THỊ HOÀI – Hạn Khuống – nét đẹp văn hóa truyền thống của nhóm Thái Đen dân tộc Thái ở tỉnh Sơn La

71

LƯU TUẤN ANH – Hoạt động quản lý trong văn hóa doanh nghiệp của khách sạn

75

NGHIÊN CỨU NGHỆ THUẬT

 

ĐỖ THỊ THANH THỦY – Hướng tới một nền kinh tế thị trường: chính sách xã hội hóa và tác động của nó đối với các nhà hát công lập ở Việt Nam

83

PHẠM PHƯƠNG LINH – Nhận diện thương hiệu doanh nghiệp từ logo trong giai đoạn hiện nay

89

TƯ LIỆU – THÔNG TIN

 

 

 

 Nội dung đính kèm:
Đọc nhiều nhất
Thể lệ gửi bài
10/11/2021 1.776 lượt xem
Hội đồng biên tập
10/11/2021 1.398 lượt xem
Văn hóa học và nghiên cứu văn hóa
28/02/2024 1.154 lượt xem