Sách giấy: | Liên hệ | ||
Ebook: | Liên hệ |
NGHIÊN CỨU VĂN HÓA |
|
NGUYỄN THỊ THU PHƯƠNG – Từ nguồn lực mềm văn hóa đến sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam |
3 |
ĐỖ ANH ĐỨC – Sức mạnh mềm văn hóa Việt Nam: tiếp cận từ truyền thông chiến lược |
14 |
TRƯƠNG VĂN MINH – Thành công của bóng đá nam Việt Nam năm 2018: sự kết hợp những tương đồng văn hóa của Việt Nam và Hàn Quốc |
23 |
CHÍNH SÁCH VÀ QUẢN LÝ VĂN HÓA |
|
ĐỖ THỊ QUYÊN – Hội chợ sách ở Việt Nam và vấn đề phát triển văn hóa đọc hiện nay |
30 |
PHẠM VĂN PHÊ – Xu thế tất yếu của xuất bản điện tử ở Việt Nam hiện nay |
39 |
TRẦN PHƯƠNG NGỌC – Vấn đề mua bán bản quyền xuất bản sách ở Việt Nam hiện nay |
45 |
DI SẢN, DU LỊCH VÀ PHÁT TRIỂN |
|
TRẦN LÊ BẢO – Từ lý luận về di sản văn hóa suy nghĩ về lễ hội dân trâu tế trời ở huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa |
53 |
NGUYỄN THỊ THỤC – Tín ngưỡng Việt – Mường cổ trong mối quan hệ với cuộc khởi nghĩa Lam Sơn |
64 |
NGUYỄN THỊ HẠNH – ĐIINH THỊ HOÀI – Hạn Khuống – nét đẹp văn hóa truyền thống của nhóm Thái Đen dân tộc Thái ở tỉnh Sơn La |
71 |
LƯU TUẤN ANH – Hoạt động quản lý trong văn hóa doanh nghiệp của khách sạn |
75 |
NGHIÊN CỨU NGHỆ THUẬT |
|
ĐỖ THỊ THANH THỦY – Hướng tới một nền kinh tế thị trường: chính sách xã hội hóa và tác động của nó đối với các nhà hát công lập ở Việt Nam |
83 |
PHẠM PHƯƠNG LINH – Nhận diện thương hiệu doanh nghiệp từ logo trong giai đoạn hiện nay |
89 |
TƯ LIỆU – THÔNG TIN |
|
Nội dung đính kèm: