Nhận diện thương hiệu doanh nghiệp từ logo trong giai đoạn hiện nay

Ngày đăng: 23/09/2024 Lượt xem: 136
Mặc định Cỡ chữ

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP TỪ LOGO TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY

Phạm Phương Linh

Tóm tắt: Một xã hội bão hòa thông tin tạo ra nhiều thứ gây nhàm chán, nên đây chính là cơ hội và thách thức cho những người trong nghề thiết kế. Doanh nghiệp không muốn dịch vụ và sản phẩm của mình bị hòa lẫn trong số hàng ngàn sản phẩm cùng loại, thì phải xây dựng được thương hiệu vững mạnh. Họ thường lựa chọn thiết kế một hệ thống nhận diện thương hiệu riêng, được bắt đầu từ logo để tạo nên sự khác biệt của mình so với nhãn hiệu sản phẩm của doanh nghiệp khác. Vì sự xuất hiện của logo là lời giới thiệu bằng hình ảnh nhanh và ngắn gọn cho một thương hiệu, giúp hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty vượt ra khỏi sự im lặng, phô trương sức mạnh và giá trị của dịch vụ hay sản phẩm.

Từ khóa: Thương hiệu, thiết kế thương hiệu, nhận diện thương hiệu, thiết kế đồ họa.

Nguồn: Tạp chí Văn hóa học số 1 (41) - 2019

Tạp chí liên quan

Tạp chí Văn hóa học

Năm phat hanh: 2019
Sách giấy: Liên hệ
Ebook: Liên hệ
Xem chi tiết

Bình luận

Đọc nhiều nhất
Thể lệ gửi bài
10/11/2021 1.885 lượt xem
Hội đồng biên tập
10/11/2021 1.486 lượt xem
Văn hóa học và nghiên cứu văn hóa
28/02/2024 1.314 lượt xem
Nghiên cứu văn hóa hôm nay
15/03/2024 1.236 lượt xem