HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ
TRONG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA KHÁCH SẠN
TS. Lưu Tuấn Anh
Tóm tắt: Văn hóa doanh nghiệp là một khái niệm không mấy xa lạ với các nhà quản trị khách sạn hiện nay. Bên cạnh việc chú trọng phát triển các kỹ năng chuyên môn, đội ngũ quản lý trong khách sạn còn cần phải chú ý đến việc xây dựng và phát triển văn hóa của doanh nghiệp (bao gồm văn hóa nhận thức, văn hóa tổ chức và văn hóa ứng xử). Việc nghiên cứu hoạt động quản lý trong cấu trúc của văn hóa doanh nghiệp của khách sạn thật sự cần thiết trong bối cảnh kinh tế thị trường ngày càng hội nhập như hiện nay.
Từ khóa: Quản lý khách sạn, văn hóa quản trị, văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp của khách sạn.
Nguồn: Tạp chí Văn hóa học số 1 (41)-2019
Bình luận
Bài viết cùng chuyên mục