Hoạt động quản lý trong văn hóa doanh nghiệp của khách sạn

Ngày đăng: 18/09/2024 Lượt xem: 10
Mặc định Cỡ chữ

HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ

TRONG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP CỦA KHÁCH SẠN

TS. Lưu Tuấn Anh

Tóm tắt: Văn hóa doanh nghiệp là một khái niệm không mấy xa lạ với các nhà quản trị khách sạn hiện nay. Bên cạnh việc chú trọng phát triển các kỹ năng chuyên môn, đội ngũ quản lý trong khách sạn còn cần phải chú ý đến việc xây dựng và phát triển văn hóa của doanh nghiệp (bao gồm văn hóa nhận thức, văn hóa tổ chức và văn hóa ứng xử). Việc nghiên cứu hoạt động quản lý trong cấu trúc của văn hóa doanh nghiệp của khách sạn thật sự cần thiết trong bối cảnh kinh tế thị trường ngày càng hội nhập như hiện nay.

Từ khóa: Quản lý khách sạn, văn hóa quản trị, văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp của khách sạn.

Nguồn:  Tạp chí Văn hóa học số 1 (41)-2019

 

Tạp chí liên quan

Tạp chí Văn hóa học

Năm phat hanh: 2019
Sách giấy: Liên hệ
Ebook: Liên hệ
Xem chi tiết

Bình luận

Đọc nhiều nhất
Thể lệ gửi bài
10/11/2021 1.776 lượt xem
Hội đồng biên tập
10/11/2021 1.398 lượt xem
Văn hóa học và nghiên cứu văn hóa
28/02/2024 1.156 lượt xem