Hoạt động xây dựng thương hiệu của khách sạn từ góc nhìn văn hóa

Ngày đăng: 15/08/2024 Lượt xem: 81
Mặc định Cỡ chữ

HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CỦA KHÁCH SẠN

TỪ GÓC NHÌN VĂN HÓA

TS. Lưu Tuấn Anh

Tóm tắt: Thương hiệu và hoạt động xây dựng thương hiệu rất cần thiết trong kinh doanh khách sạn. Thương hiệu mạnh là thương hiệu bền vững và không ngừng sáng tạo, tiến hóa. Con người là chủ thể sáng tạo và là đối tượng tiếp nhận trong hoạt động xây dựng thương hiệu của khách sạn. Trong đó, khách hàng là yếu tố đóng vai trò quyết định của chiến lược phát triển thương hiệu. Khi khách hàng có niềm tin về dịch vụ của khách sạn, họ sẽ quay trở lại, sử dụng thường xuyên và giới thiệu cho bạn bè của mình. Trong thế giới hiện đại ngày nay, khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn khách sạn thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng. Giá trị niềm tin và quyền chọn lựa của khách hàng luôn là hai yếu tố cần chú ý trong chiến lược kinh doanh của khách sạn.

Từ khóa: Thương hiệu, thương hiệu khách sạn, xây dựng thương hiệu, văn hóa thương hiệu.

Tạp chí Văn hóa học, số 2 (36) - 2018

TS. Lưu Tuấn Anh

Tạp chí liên quan

Tạp chí Văn hóa học

Năm phat hanh: 2018
Sách giấy: Liên hệ
Ebook: Liên hệ
Xem chi tiết

Bình luận

Đọc nhiều nhất
Thể lệ gửi bài
10/11/2021 1.773 lượt xem
Hội đồng biên tập
10/11/2021 1.394 lượt xem
Văn hóa học và nghiên cứu văn hóa
28/02/2024 1.119 lượt xem