THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
- SỨC MẠNH LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU
Phạm Phương Linh
Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
Tóm tắt: Xây dựng sản phẩm thương hiệu có bản sắc văn hóa riêng cho doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng có vai trò thúc đẩy quá trình hoạt động kinh tế thương mại, góp phần quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty. Vì vậy, vai trò của họa sĩ thiết kế hiện nay là mở rộng sự nổi tiếng của doanh nghiệp và sản phẩm thương mại bằng ngôn ngữ thiết kế đồ họa. Những thương hiệu muốn khách hàng chọn lựa phải xây dựng niềm tin từ chất lượng và đặc biệt là sức hấp dẫn của thị giác. Sức ảnh hưởng của thiết kế thương hiệu cho sản phẩm thương mại ngày càng trở nên rõ rệt.
Từ khóa: Nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu, họa sỹ thiết kế, thiết kế đồ họa, doanh nghiệp, văn hoá.
Nguồn: Tạp chí Văn hóa học số 6 (34) - 2017
Bình luận
Bài viết cùng chuyên mục